Tin tức nội thất
30
Thg 7
Không còn nghi ngờ gì nữa, mọi nhà bán lẻ trực tuyến đều tự hỏi làm thế nào để xây dựng chiến lược BLACK FRIDAY 2021 (Thứ Sáu Đen Tối) tốt nhất. Vì đây là ngày mà mọi người chi tiêu như điên, các chủ cửa hàng Thương mại điện tử muốn chuyển đổi càng nhiều khách hàng càng tốt để tối đa hóa lợi nhuận của họ và tất nhiên cung cấp một trải nghiệm đáng chú ý cho khách truy cập của họ.
26
Thg 7
Những thay đổi gần đây trong hành vi của người tiêu dùng đã buộc nhiều nhà bán lẻ thương mại điện tử phải suy nghĩ lại về chiến lược của họ - và BLACK FRIDAY cũng không phải là ngoại lệ. Làm cách nào để các nhà bán lẻ có thể chuẩn bị cho sự gia tăng tiềm năng (hoặc giảm) trong hiệu suất ngày BLACK FRIDAY ?